Có nên thiết kế website bán hàng bằng WordPress ?

Bạn đang có ý định làm website bán hàng và phân vân dùng vinarcart hay WordPress để xây dựng website bán hàng online cho cửa hàng của minh.Sau đây WebThangLong sẽ giới thiệu những ưu điểm tuyệt vời mà WordPress mang lại trước tiên khi chọn thiết kế web với WordPress cho cửa hàng hay công ty của bạn.

Nếu bạn từng sử dụng qua WordPress  thì chỉ với vài giờ làm quen bạn hoàn toàn có thể làm chủ được cách quản trị website bằng WordPress. Với hơn 25% số  lượng website trên thế giới được làm bằng WordPress. Hiện nay nguồn tài liệu chia sẻ hướng dẫn về WordPress là vô số.Những ưu điểm khi thiết kế website bán hàng bằng WordPress so với các cms khác:

Thiết kế website bằng WordPress rất nhanh vì hầu hết các cơ sở dữ liệu đều được thiết kế sẵn và chạy tự động.Bạn không cần phải hiểu về cấu trúc dữ liệu cũng như cách hoạt động của WordPress mà chỉ cần học cách vận hành website WordPress.

Dễ thêm sản phẩm WordPress

So với các cms hỗ trợ làm website bán hàng khác thì WordPress rất dễ sử dụng và trực quan.Việc chia rẽ cấu trúc sản phẩm và danh mục cũng như khi bạn thêm mới sản phẩm có thể thêm ngay danh mục sản phẩm ngay trong trang sản phẩm.Hơn nữa có nhiều plugin WordPress giúp bạn xắp xếp hiển thị danh mục sản phẩm và sản phẩm theo thứ tự mà bạn mong muốn.Không những vậy với nhiều shortcode giúp việc chèn code vào trong các trang quản lý sản phẩm WordPress để hiển thị theo ý bạn.Ngoài ra với những plugin hỗ trợ xắp xếp hiển thị sản phẩm theo dạng page builder hay visual composer sẽ giúp website bạn trình bày khoa học thông minh.

Dễ nâng cấp và thay đổi giao diện

Nếu như bạn có kiến thức về lập trình thì có thể vận dụng để sử dụng các hook của wordpress viết thêm plugin và tính năng cho website.Còn nếu không có kiến thức chuyên môn về it thì vẫn có thể làm chủ website.Các nhà thiết kế website đã tạo nên nhưng trình quản lý website trên nền tảng WordPress một cách trực quan giúp bạn live editor trực quan một cách dễ hiểu sinh động.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ website bán hàng

Hiện nay WordPress đã được dịch hơn 60 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới , đặc biệt là ngôn ngữ WordPress tại thị trường Việt Nam đang được cộng đồng developer WordPress hỗ trợ phát triển rất tích cực với các plugin Woo Việt có thể thay đổi đơn vị tiền tệ và tỉnh thành trong plugin Woocommerce hay chuyển đổi đơn vị thành toán.

Tối ưu chuẩn seo

So với các ngôn ngữ web khác thì WordPress nói không ngoa là cms thân thiện hỗ trợ mạnh nhất cho seo với các plugin giúp bạn live editor trực tiếp cho việc quản lý công cụ seo.